Bí quyết chọn được túi xách ưng ý nhất dành cho bạn

Thảo luận trong 'Balô, túi, vali' bắt đầu bởi minhtao1987, 1/8/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    4
    Túi xách đẹp luôn là món phụ kiện đi kèm được hầu hết chị em phụ nữ yêu thích, thậm chí có người cho rằng loại phụ kiện này là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mọi hoạt động. Nhưng không phải tín đồ yêu túi xách nào cũng xác định được đâu là một chiếc túi chuẩn đẹp, tiện dụng nhé.
    Xem thêm :
    túi xách nam hàng hiệu
    Nếu là tín đồ yêu thích phụ kiện đi kèm là những chiếc túi xách xinh xắn đủ kiểu dáng và màu sắc, bạn đừng bỏ qua bài viết sau với những tiêu chuẩn về một chiếc túi xách đẹp cực kỳ chuẩn xác sau nhé.
    1. Hợp với trang phục và phụ kiện
    Trước khi gật đầu cái “rụp” trước chiếc túi xách đẹp đang làm bạn suýt soa thì hãy dành một chút thời gian đặt cho mình câu hỏi liệu nó có thật sự phù hợp với bạn không? Những món phụ kiện khác mà Bạn đang có liệu có là người bạn đồng hành của chiếc túi xách này? Nếu câu trả lời là không thì Bạn không nên chọn chiếc túi ấy nhé. Vì nếu những phụ kiện bạn đang có không thể hòa hợp với chiếc túi này, liệu “em ấy” có ích cho bạn ngay sau khi rinh về. Và thường rất ít loại túi xách đẹp nào có thể phù hợp với tất cả phụ kiện bạn nhé.
    2. Thoải mái
    Bạn đẹp hoàn hảo khi bạn cảm nhận được những món phụ kiện cũng vô cùng hoàn hảo. Nhưng sẽ ngược lại nếu như Bạn không đẹp nếu cảm thấy thoải mái trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Vì vậy, một chiếc túi xách đẹp phải dựa trên yếu tố tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
    [​IMG]
    Nếu chiếc túi xác có những phần cạnh của nó chọc vào người khiến bạn khó chịu? Quai chúng quá mảnh khiến vai bạn mỏi nhừ khi mang nặng? Hãy mạnh dạn đặt chúng xuống dù bạn có thích chúng đến đâu, dù là chiếc túi xách đẹp đến đâu bởi sớm hay muộn, bạn cũng sẽ chán ngấy sự phiền phức chúng mang lại.
    Xem thêm :
    balo da cho nam đẹp phong cách
    3. Dễ dàng tùy chỉnh
    Một chiếc túi xách đẹp còn là một chiếc túi xách giúp bạn dễ dàng điều chỉnh như chỉnh dây túi, quai túi, chỉnh cả kiểu dáng chỉ với vài cách gập đơn giản nữa..vv… Những chiếc túi này thường khá đơn giản nhưng cực kỳ phong cách, dễ phối đồ đấy nhé.
    Sau khi đọc xong bạn có cảm nhận được là quả đúng phải không nào? Một chiếc túi xách đẹp không chỉ mang đến sự bắt mắt mà còn phải tiện dụng nữa. Đừng quên bỏ túi 3 tuyệt chiêu trên cho lần mua sắm tiếp theo của mình bạn nhé. Hy vọng rằng qua bài viết này anh chị có thể chọn cho mình một chiếc túi cách thật sự chất lượng để đáng với đồng tiền mình bỏ ra nhé. Chúc anh chị thành công!
    Tham khảo nguồn bài viết tại
    http://lowprice.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này