Cắt mí mắt trên có nhanh và đẹp không?

Thảo luận trong 'Chăm sóc da, mặt' bắt đầu bởi emlatmy88, 7/1/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Với phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt trên, bạn sẽ nhanh chóng có được đôi mắt to tròn, quyến rũ, không còn dấu hiệu của thời gian trên khuôn mặt bạn.
    Cắt mí mắt là một tiểu phẫu được nhiều người lựa chọn để loại bỏ những dấu hiệu của tuổi tác trên đôi mắt như: bọng mỡ mí mắt, da trùng, da thừa… xuất hiện trên mí mắt trên. Đây là một trong những biện pháp thẩm mỹ chiếm tỷ lệ cao tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Cùng xem một số hình ảnh thực tế của khách hàng đã cắt mí mắt trên tại đây để hiểu được vì sao nhiều người quyết định lựa chọn và tin tưởng Thu Cúc khi có nhu cầu làm đẹp nhé.
    [​IMG]
    Nhờ cắt mí mắt trên tại Thu Cúc để loại bỏ bọng mỡ mắt, Phương Linh, cô gái sinh năm 91 ở Hải Phòng đã trở nên hút hồn và sang trọng hơn hẳn. (Lưu ý: kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người).
    [​IMG]
    Với yêu cầu của nghề mẫu ảnh, Thu Hằng luôn mong muốn mình trở nên hoàn hảo nhất trong các shot hình. Vì vậy, cô quyết định cắt mí mắt trên tại Bệnh viện Thu Cúc để khắc phục nhược điểm mắt sụp mí. Những bức ảnh của cô nhờ đó cũng trở nên quyến rũ, thu hút hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    Mặc dù rất không hài lòng với đôi mắt nhiều bọng mỡ của mình, nhưng vì sợ đau và lo lắng về sự an toàn, phải đắn đo tìm hiểu mãi, Mai Hương mới quyết định lựa chọn Thu Cúc là địa chỉ để cắt mí mắt trên. Kết quả sau thẩm mỹ vượt qua cả sự mong đợi khiến cô vô cùng hài lòng. Đôi mắt cô gái trẻ giờ lúc nào cũng long lanh, tươi tắn vô cùng cuốn hút. (Lưu ý: kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người).
    [​IMG]
    Dù đã dùng kem chống lão hóa, nhưng mẹ trẻ Nguyễn Ngân vẫn không ngăn được dấu hiệu của thời gian trên đôi mắt mình. Quyết định cắt mí mắt trên tại Thu Cúc, giờ đây cô đã sở hữu đôi mắt hai mí to tròn trông rất tự nhiên, trẻ trung. (Lưu ý: kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người).

    Không cần phải dán kích mí và trang điểm cầu kỳ nữa, nhờ cắt mí mắt trên tại Thu Cúc, giờ đây Thu Hà lúc nào cũng xinh đẹp, thu hút với đôi mắt hai mí long lanh, to tròn và vô cùng đáng yêu.
    Là địa chỉ làm đẹp thân thiết của các chị em trong suốt 20 năm qua, Bệnh viện Thu Cúc luôn mang đến những kết quả thẩm mỹ với vẻ đẹp hoàn hảo, tự nhiên nhất. Đặc biệt, với phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt trên, các chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện tại đây. Vẻ đẹp trẻ trung với đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên sẽ giúp các chị em tiết kiệm thời gian làm đẹp, tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này