Dell Latitude E7440

Thảo luận trong 'Chợ tốt rao vặt' bắt đầu bởi MTSecondhand, 29/3/18.

  1. MTSecondhand

    MTSecondhand Expired VIP

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Click ngay link dưới để cập nhập thông tin mới nhất các bạn nhé:
    Dell Latitude E7440

    Latitude là thương hiệu máy tính cao cấp của Dell hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân, doanh nghiệp. Nếu như EliteBook và ThinkPad hầu hết không thay đổi đa số về design thì Latitude trong quá trình gần đây lại xuất hiện trong diện mạo mới. Latitude E7440 là một ví dụ rất điển hình về sự đổi mới trong design và tính năng mà Dell đã thực hiện trên dòng Latitude.

    THIẾT KẾ THANH THOÁT, BỀN BỈ, TRẢI NGHIỆM NHẬP LIỆU RẤT TỐT:
    Dell Latitude E7440 được xếp vào dòng Ultrabook nên máy có design thanh thoát và mỏng hơn so với các phiên bản tiền nhiệm. Chất liệu chế tạo của E7440 mang lại cảm nhận xúc giác rất tốt và sự cao cấp. Mặt ngoài nắp máy được hoàn thiện với một lớp phủ mềm, không bám vân tay bằng sợi carbon và chất liệu này chỉ được dùng trên phiên bản cảm ứng, phiên bản thường dùng nhôm. Design khung nhôm cùng bản lề thép gia cường cho các bạn sự chắc chắn khi đóng gấp máy.

    BÀN PHÍM VÀ TOUCHPAD
    Dell Latitude E7440 với bàn phím hỗ trợ đầy đủ các phím chữ và phím số cho các bạn làm việc hiệu quả với công việc văn phòng, thay thế cho những chiếc máy tính bàn cồng kềnh. Design các phím với khoảng cách rộng, độ nảy bàn phím cao cho bạn lướt nhẹ nhàng trên bàn phím một cách dễ dàng. Công nghệ hiển thị ánh sáng trên bàn phím cho phép bạn làm việc trong điều kiện ít ánh sáng. Bàn phím được thêm màu sắc xanh tạo nên sự tương phản dễ chịu với màu đen của máy. Sử dụng bàn phím của Dell Latitude E7440 cho phép tôi gõ nhanh hơn với 75 chữ vượt hơn mức dự đoán là 70 chữ so với chiếc máy tính thông thường.

    Nhìn chung, touchpad kích thước 8,9 x 4,5 cm của E7440 hoạt động trơn tru. Khi di chuyển con trỏ không bị trễ, touchpad đáp ứng đáp ứng tốt các cử chỉ như cuộn bằng hai ngón tay và thu phóng. Chúng tôi rất thích sử dụng các nút bấm của touchpad, chúng có độ phản hồi tốt.

    Con trỏ stick point nằm tại trung tâm bàn phím E7440 là một công cụ thay thế đáng tin cậy cho touchpad. Bề mặt cao su của con trỏ giúp các bạn dễ dàng thao tác với con trỏ mà không bị trượt ngón tay xuống bàn phím. Dell cũng nói một nút tại giữa các phím chuột bên dưới nút cách để giúp bạn nhanh chóng điều hướng lên phía trên cùng của trang web hoặc tài liệu khi đang sử dụng con trỏ.
    Màn hình
    Màn hình 14 inch độ phân giải HD Led hiển thị màu sắc sống động, chân thực nhưng nó không phải là màn hình sáng nhất trong danh sách laptop tương đương. Màn hình của E7440 có khả năng gấp hoàn toàn về phía sau, màn hình và thân máy tạo thành một mặt phẳng. Với góc màn hình có thể mở rộng đây là một laptop tốt cho thuyết trình.

    >>> Để có thể biết cập nhật thông tin về “Dell Latitude E7440” bạn có thể truy cập fanpage Máy tính Secondhand hoặc liên hệ 0933 42 43 75 (Trí) để đươc tư vấn miễn phí

    CÁC CỔNG KẾT NỐI
    Với mục đích phục vụ công việc, Dell Latitude E7440 có mọi các cổng kết nối bạn cần. ngay cạnh phải của laptop các bạn sẽ thấy một cổng âm thanh, một cổng USB 3.0 và một khe khóa Kensington. Phía bên trái có một đầu đọc thẻ SmartCard và một khe cắm thẻ SD. Phía sau của laptop bạn sẽ thấy cổng nguồn, cổng HDMI, hai cổng USB 3.0, một cổng mini DisplayPort và cổng Ethernet. Dell cũng tích hợp một cổng kết nối dock ngay ở dưới đáy máy.
    Dell Latitude E7440 là một Ultrabook doanh nhân cung cấp hiệu suất cao với vi xử lý Haswell hiệu quả và màn hình cảm ứng full HD giàu màu sắc phong phú và âm thanh ấn tượng trong một design hấp dẫn và bền chắc. Những người tiêu dùng thường xuyên di chuyển và nhân viên văn phòng chắc chắn sẽ hài lòng với khung kim loại Tri-Metal đạt tiêu chuẩn quân sự của E7440, khung máy này giúp laptop chịu được các va chạm và nhiệt độ khắc nghiệt khi di chuyển.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT
    Dell Latitude E7440 (Core i5 4300U, 1.90 GHz Tubor Boost 2.5GHz , Ram 4GB, HDD 320GB, Màn Hình 14 inch)
    CPU: Core i5 4300U 1.90 GHz, Tubor Boost 2.5GHz.
    RAM: 4 GB, DDR3L (2 khe RAM), 1600 MHz.
    Ổ cứng: HDD 320GB.
    Màn hình: 14 inch, HD (1366 x 768).
    Card màn hình: Card đồ họa tích hợp, Intel HD Graphics 4400.
    Cổng kết nối: 3 x USB 3.0, HDMI, LAN (RJ45), Mini DisplayPort.
    Design: Vỏ nhựa – nắp lưng bằng kim loại
    Kích thước: 21cm (ngang) x 1.63cm(dày).
    Tặng túi chống sock, chuột.
    Bảo hành 3 tháng ở maytinhsecondhand.com
    ________________________________________
    – Phí ship trong TP HCM: MIỄN PHÍ
    – Phí ship đi các tỉnh: phí vận chuyển tính theo bảng giá công ty vận chuyển hoặc khách hàng tự liên hệ dịch vụ vận chuyển.
    ________________________________________
    Hãy alo ngay với Máy tính Secondhand theo số Hotline: 0933 42 43 75 (Trí) để đươc tư vấn và thảo luận chiếc laptop Dell Latitude E7440 nguyên bản giá tốt ở ngay việt nam.

    BÁN LAPTOP HÀNG ĐẦU NGAY VIỆT NAM: MÁY TÍNH SECONDHAND
    Quận.TÂN BÌNH
    : 7/11 Trần Mai Ninh, P.12, Quận.TB (gần ngã tư bảy hiền)
    GK: Máy Tính Secondhand GK (đối diện Điện Máy Xanh)
    Tell: 0933 42 43 75
    Website: https://maytinhsecondhand.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này