Điểm đến mua giày nam LV chất lượng tại Hải Phòng

Thảo luận trong 'Trang sức, phụ kiện' bắt đầu bởi ngocson, 22/11/17.

  1. ngocson

    ngocson Active Member

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giày nam vốn là một phụ kiện được xem là vô cùng cần thiết và không thể thiếu được đối với nam giơi. Nếu bạn thật sự là một người đam mê hàng hiệu, chắc hẳn không thể bỏ qua những thiết kế giày nam Louis Vuitton đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang trong thời gian qua. Những mẫu giày nam đến từ một nhãn hiệu thời trang nổi tiếng được xem là bậc nhất trong giới thời trang chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ thời trang.



    [​IMG]

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng nhưng có lẽ thương hiệu giày nam được ưa chuộng hơn cả vẫn là Louis Vuitton. Bạn đang tìm kiếm cho mình một shop bán giày nam tại Hải Phòng uy tín, tin tưởng để có thể thoải mái khi mua sắm. Luxurymen – địa chỉ tin cậy mà tôi muốn giới thiệu đến kkách hàng. Trong thời gian qua, Luxurymen đã nhận được nhiều sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng trên toàn quôc. Với phương châm, bán hàng đúng chất lương – đúng giá nên khách hàng có thể yên tâm khi đến với chúng tôi.


    [​IMG]

    Bài viết này, tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một vài hình ảnh của mẫu thiết kế giày nam Louis Vuitton mới nhất để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Mặc dù mỗi mẫu mã lại mang đến cho người dùng một vẻ đẹp và một sự lôi cuốn riêng nhưng tất cả đều có một điểm chung đó chính là về chất liệu, hoàn toàn được làm bằng da bò thật, nên có thời gian sử dụng lâu hơn. Với chính sách bảo hành 12 tháng.


    [​IMG]

    Hàng được làm cực chuẩn, từ những miếng da cao cấp cho đến miếng lót giày, từng đường chỉ may và nét in size giày. Bên trong được in dòng chữ Louis Vuitton sắc nét, đường may chuẩn, đều đặn không hề có một lỗi nhỏ nào. Size giày được in chuẩn theo size quốc tế, nét in mảnh nhưng rất rõ ràng. Đảm bảo sẽ mang lại hài lòng cho khách hàng.

    Chúng tôi khuyến khích khách hàng đến tại Luxurymen tại hai cơ sở: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Vinh và 38 – Trần Phú – Ngô Quyền – Hải Phòng để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Còn đối với những khách hàng ở xa, có thể truy cập vào wed: luxurymen.com để tham khảo sản phẩm vì những hình ảnh đều được shop tự chụp. Khách hàng có thể gọi điện đến: 09. 6297. 6297 / 09. 0123. 8822 để được tư vấn mua hàng nhanh nhất.

    >>Xem thêm: Ví da nam
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này