ĐỘN CẰM V LINE ĐẸP TỰ NHIÊN KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

Thảo luận trong 'Dịch vụ spa, thẩm mỹ' bắt đầu bởi thanhthang, 28/11/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    0
    ĐỘN CẰM V LINE ĐẸP TỰ NHIÊN KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

    Một gương mặt thanh tú, một chiếc cằm thon gọn, tạo ấn tượng đặc biệt trong mắt bạn bè và những người xung quanh là khao khát của biết bao chị em phụ nữ. Vì vậy, phương pháp độn cằm v line không cần phẫu thuật được nhiều chị em thực hiện bởi mang lại hiệu quả và độ an toàn cao. Độn cằm V line hiện nay là xu hướng làm đẹp mới, là kỹ thuật tiên tiến đang được sử dụng rộng rãi trên hầu hết các nước Châu Á.

    [​IMG]

    ĐỘN CẰM V LINE LÀ GÌ?

    Cằm V line là dạng cằm mang khuôn dạng chữ V, tức là 2 góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V. Bên cạnh đó cằm V line là phải có khuôn mặt thon gọn, mảnh mai, không mập, má phải thon và độ dài của mặt hợp lý.

    Độn cằm V line là phương pháp sử dụng chất độn đưa vào trong niêm mạc miệng giúp cằm dài hơn, thon hơn mà không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết nào. Độn cằm V line sử dụng chất liệu độn Hàn Quốc cao cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối. Phẫu thuật độn cằm chỉ định cho những người có cằm ngắn, cằm lẹm, cằm không cân đối với khuôn mặt. Độn cằm V Line sẽ tạo cho người làm cằm dài hơn, nhọn hơn, cân đối hơn nên giúp khuôn mặt đẹp và thon gọn.

    Chất liệu độn cằm nhân tạo là dạng sụn sinh học định hình cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Mỹ. Loại chất liệu này đảm bảo các yếu tố an toàn, không gây tổn thương, không dị ứng, biến chứng như những loại chất liệu độn cằm thông thường.

    ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA ĐỘN CẰM V LINE

    – Mang lại chiếc cằm thon gọn đúng chuẩn V-line đẹp tự nhiên, cân xứng, hài hoà với khuôn mặt.

    – Khắc phục triệt để các khuyết điểm ở cằm như: cằm lẹm, cằm ngắn, cằm lệch…chỉ sau 1 lần thực hiện

    – Không đau, không để lại sẹo

    – Thời gian thực hiện chỉ từ 30 – 45 phút là sở cằm hình chữ V đẹp tự nhiên

    – Kết quả duy trì lâu dài

    Xem: truyền trắng da là gì ?

    QUY TRÌNH ĐỘN CẰM V LINE

    Bước 1: Thăm khám – tư vấn

    Mỗi một trường hợp khách hàng có những đặc điểm riêng biệt về dáng cằm và cần sử dụng chất liệu độn cằm với tỉ lệ khác nhau. Thông qua quá trình thăm khám, tư vấn, bác sĩ sẽ tính toán được phần nào tỉ lệ chất liệu độn phù hợp nhất.

    Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về quy trình thực hiện cũng như kỹ thuật độn cằm V line công nghệ Hàn Quốc, từ đó khách hàng có thể chuẩn bị tâm lý tốt nhất trước khi độn cằm.

    Đồng thời, bằng thiết bị chuyên dụng, bác sĩ sẽ dựng hình ảnh mô phỏng trước và sau độn cằm, từ đó giúp khách hàng có thể hình dung trước kết quả phẫu thuật độn cằm, đưa ra được những tính toán chỉnh sửa hợp lý theo mong muốn cá nhân.

    Bước 2: Làm sạch vùng cằm

    Nhằm đảm bảo yếu tố an toàn, bác sĩ sẽ tiến hành làm sạch vùng cằm, vệ sinh vùng khoang miệng, vô khuẩn tuyệt đối.

    Bước 3: Cắt gọt chất liệu độn

    Đây là bước vô cùng quan trọng nhằm đảm bảo cho hiệu quả thẩm mỹ đạt được như mong muốn. Bằng những tính toán ban đầu, bác sĩ sẽ cắt gọt chất liệu độn sao cho phù hợp nhất với đặc điểm gương mặt của từng khách hàng để giữ được vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa từng đường nét.

    Bước 4: Gây tê, vô cảm

    Đây là một tiểu phẫu không quá phức tạp, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vô cảm tuyệt đối nên khách hàng sẽ không nhận thấy bất cứ sự khó chịu nào trong và sau khi thực hiện.

    Lưu ý: nâng mũi không cần phẫu thuật có tốt không

    Bước 5: Tiến hành độn cằm V line Hàn Quốc

    Bằng những dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ bên trong khoang miệng, tại vị trí niêm mạc môi, lật vạt và bộc lộ vạt cằm, đưa chất liệu độn cằm vào bên trong.

    Miếng độn cằm được đặt đúng vị trí sẽ cố định chắc chắn trước khi đóng kín vết rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng.

    Chất liệu độn cằm sử dụng trong phương pháp này là chất liệu sụn nhân tạo sinh học định hình có nguồn gốc từ Hàn hoặc Mỹ, được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo yếu tố an toàn, không gây tổn thương, không dị ứng, biến chứng sau khi thực hiện.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này