Đơn vị sản xuất thực phẩm chức năng số 1 ở nước ta

Thảo luận trong 'Thực phẩm chức năng' bắt đầu bởi backlinkgold, 7/10/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Hồng Bàng là nhà sản xuất thực phẩm chức năng hàng đầu Việt Nam. Nhà máy với không ít thiết bị hiện đại cộng với đội ngũ nhân lực với trình độ cao cho nên vì vậy mà khi khách hàng thực thi đặt chế tạo hoàn toàn có thể luôn yên tâm về chất lượng cũng tương tự giá thành.

    [​IMG]

    Nhà máy sản xuất hiện thêm đại theo chuẩn GMP
    Tự hào là 1 trong ít ỏi các đơn vị phân phối thức phảm chức năng theo tiêu chuẩn GMP – đây là tiêu chí vô cùng nghiêm ngặt trong nghành nghề dược phẩm, thực phẩm chức năng trên toàn thế giới.
    Nguyên liệu khi được nhập vào kho phải có đủ giấy chứng tỏ nguồn gốc CO/CA, đáp ứng đẩy đủ tiêu chuẩn đã nhất thống quan điểm giữa Hồng Bàng & khách hàng. Mọi vật liệu dùng để chế tạo của chúng tôi đều được nhập từ các nhà cung cấp đáng tin cậy, có chất lượng theo tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế. Ngay sau lúc nhập kho, nguyên vật liệu sẽ được kiểm tra một lần tiếp nữa xem có đúng C/A, C/O và chứng từ liên quan. Yêu cầu bắt buộc đây là 100% các nguyên vật liệu đều phải đạt chuẩn. Nếu phát hiện bất kể nguyên liệu nào không đạt thì ngay lập tức Hông Bàng sẽ được ngừng sản xuất, vô hiệu hóa nguyên liệu và thay thế sửa chữa bằng vật liệu đạt chuẩn khác.
    Nguyên liệu sau lúc đạt chuẩn sẽ tiến hành dẫn vào mạng lưới hệ thống dây chuyền hiện đại, khép kín, tự động từ khâu trộn vật liệu, bao viên, sấy hạt đến khi đóng thành phẩm và thực thi kiểm nghiệm. Tất cả các dòng sản phẩm do Hồng Bàng Việt Nam sản xuất sẽ được kiểm nghiệm độc lập tại bên thứ 3 đáng tin cậy như Quacert, TT kiểm nghiệm Hà Nội.
    Trước khi giao sản phẩm cho khách hàng chúng tôi sẽ đều lưu kho, lưu trong 3 năm để hoàn toàn có thể đôi chứng với người tiêu dùng khi dòng sản phẩm của chúng tôi chế tạo có bất cứ yếu tố nào.
    Sản xuất những mẫu sản phẩm chất lượng cao
    Hồng Bàng nói KHÔNG với các loại sản phẩm kém chất lượng. Với tôn chỉ, lấy chất số lượng sản phẩm đặt lên bậc nhất, Hồng Bàng triệu tập vào kiểm soát nghiêm ngặt, nghiêm ngặt toàn bộ nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất ngặt nghèo cùng với thiên nhiên và môi trường sản xuất bảo đảm an toàn, trang thiết bị hiện đại đồng hóa khép kín và đội ngũ nhân sự chuyên môn hóa đã làm cho những dòng sản phẩm do Hồng Bàng chế tạo đánh giá đạt chất lượng cao trên thị trường.
    CÔng thức được tư vấn miễn phí
    Đây là 1 khuyến mại đặc biệt quan trọng của Hồng Bàng dành cho những hành khách hàng, khi khách hàng có nhu cầu tối ưu TPCN sẽ tiến hành Đội ngũ cán bộ phòng nghiên cứu và phân tích mặt hàng của Hồng Bàng support miễn phí, đảm bảo công thức của người sử dụng sẽ được tối ưu nhất, giá cả hợp lý mà chất lượng vẫn được đảm bảo.
    Đội ngũ nhân sự trình độ cao
    Hồng Bàng Trong thời điểm này có tổng số hơn 100 CBCNVC trong số đó 15% thạc sĩ ngành dược, 50% dược sĩ, Cao Đẳng dược, 35% dược sĩ bình dân tốt nghiệp những trường ĐH lớn trên cả nước. Điều này được cho phép chúng tôi nghiên cứu và phân tích, phát triển những sản phẩm chất lượng cao.
    Khách hàng được tương hỗ tối đa từ khâu lên công thức đến lúc đưa loại sản phẩm ra thị trường
    Với Slogan “ Success with partner – Cùng công ty đối tác thành công” Hồng Bàng là một trong số ít những nhà cung cấp có Dịch vụ tuyệt vời và hoàn hảo nhất khép kín từ A-Z cho khách hàng. Khi người mua Gia Công TPCN tại Hồng Bàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ từ khâu tư vấn công thức, thiết kế kiến thiết bao bì dòng sản phẩm, in ấn, xin hồ sơ mặt hàng của cục lau chùi ATTP,…đến lúc Ship hàng cho khách hàng. Điều này, giúp người tiêu dùng tiết kiệm ngân sách và chi phí tối đa thời điểm, sức lực lao động & tiền bạc.
    ++++++++++ Tham khảo: quy trình sản xuất mỹ phẩm
    Đổi trả hàng ngay trong lúc phát hiện bị lỗi trên thị trường.

    Hồng Bàng luôn luôn theo đuổi tôn chỉ lấy chất lượng đặt lên trên bậc nhất từ lúc thành lập và hoạt động Công Ty đến nay. Tất cả các dòng sản phẩm lý do lỗi từ nhà sản xuất, Hồng Bàng sẽ được đổi trả mẫu sản phẩm khi có nhu cầu từ phía khách hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này