Gạch 3D mang cả đại dương vào ngôi nhà bạn.

Thảo luận trong 'Nội thất phòng khách' bắt đầu bởi raovatuytintphcm, 7/5/19.

  1. raovatuytintphcm

    raovatuytintphcm Expired VIP

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Bạn có thể biến không gian sống thành một tác phẩm nghệ thuật với bãi biển cát trắng, thác nước, hồ cá hay phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp...

    Gạch 3D (hay còn gọi là gạch tranh 3D) xuất hiện đã mang đến phong cách mới cho thị trường vật liệu trang trí nội thất. Khách hàng có thể dễ dàng biến không gian sống của mình thành một tác phẩm nghệ thuật với nhiều kiểu hình ảnh trang trí khác nhau, từ thác nước, cảnh biển cho đến phong cảnh thiên nhiên qua công nghệ tiên tiến mà gạch 3d trang trí mang lại.

    Gạch 3D mang cả đại dương vào ngôi nhà bạn.

    Mang không gian mới cho căn nhà

    Gạch 3D có nhiều điểm khác biệt so với các loại gạch tranh ốp tường thường thấy. Loại gạch này là có thể thể hiện được những bức ảnh có độ phân giải lớn, nhiều chi tiết với các mảng màu sáng tối khác nhau hay sử dụng hình chụp từ những chiếc máy ảnh fullframe chuyên nghiệp. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, khách hàng dễ dàng bị thuyết phục bởi sự khác biệt gạch 3D so với dòng gạch tranh (gạch điểm) thường sử dụng các kiểu hình thủy mạc hay tranh vẽ để làm họa tiết.

    Vì vậy, gạch 3D dễ dàng thể hiện các kiểu hình ảnh phức tạp, nhiều tiểu tiết như rừng cây, vườn hoa hoặc cảnh sóng biển trên bãi cát vàng một cách trọn vẹn, mang tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm có thể được dùng để lát sàn, lót nền mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Khách hàng không chỉ tô điểm các mảng tường trong nhà, mà ngay cả nền nhà phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hay thậm chí phòng tắm, nhà vệ sinh cũng có thể "lột xác" với gạch 3D.

    Khách hàng yêu thích vật dụng trang trí nội thất phong thủy sẽ có thêm một sự lựa chọn mới.

    Hầu hết gạch lát nền, gạch ốp tường 3D đều có kích thước 800x800mm hoặc 600x600mm một viên. Tuy khác biệt với xu hướng mua gạch trang trí nội thất của khách hàng Việt Nam, sản phẩm vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ bởi khổ gạch càng to, số lượng đường mạch (đường ron) trên bề mặt sau hoàn thiện càng giảm. Bức tranh từ gạch sẽ ít bị "cắt vụn", hài hòa hơn. Tại Công ty Mạnh Trí, bạn có thể đặt hàng với kích thước và hình ảnh theo yêu cầu, không bó buộc vào những quyển catalogue với số lượng mẫu hạn chế.

    Ngoài kiểu gạch hình ảnh, khách hàng cũng có thể sử dụng gạch 3D họa tiết trang trí để tăng thêm vẻ sang trọng và tinh tế cho không gian sống.

    Cách lựa chọn gạch 3D chất lượng

    Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp gạch 3D với các mức giá và thiết kế khác nhau. Tại thị trường này, gạch 3D cũng được nhiều khách hàng quan tâm, đòi hỏi nhà máy sản xuất gạch phải liên tục đổi mới công nghệ để đáp ứng thị trường. Tuy nhiên, tại Việt Nam, sản phẩm vẫn chưa có tính thống nhất, đồng đều về chất lượng.

    Để chọn mua đúng loại gạch ưng ý, khách hàng phải đầu tư thời gian tham khảo thông tin trên các công cụ trực tuyến đồng thời đến showroom để xem mẫu thực tế từ đó đánh giá chất lượng sản phẩm cũng như nhận được tư vấn của nhân viên kinh doanh. Đến với Công ty Mạnh Trí với thương hiệu gạch 3D, khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu phong phú, tinh tế. Công ty chú trọng đầu tư catalogue và lượng mẫu thực tế đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn những sản phẩm ưng ý.

    Gạch 3D được chia thành 2 dòng dựa trên tính năng: ốp tường và lát sàn. Bên cạnh đó, Mạnh Trí cũng cung cấp loại gạch 3D cao cấp 2in1 vừa có thể dùng để lát sàn và ốp tường. Ngoài ra, công ty còn có gạch 3D phủ PU, gạch 3D phủ kính và gạch 3D phủ vi tính có tác dụng chống trầy, chống trơn, sáng bóng tăng thêm phần thẩm mỹ. Tham khảo bảng giá gạch 3D tại đây.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này