Giới thiệu chung về túi than hoạt tính

Thảo luận trong 'Nông nghiệp & Công nghiệp' bắt đầu bởi thangktpm, 26/12/17.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    0
    Than hoạt tính là một dạng cấu trúc phân tử than đã qua xử lý và tạo ra thành những vật liệu có cấu trúc đặc biệt, làm gia tăng diện tích bề mặt tiếp xúc của than với các phân tử hóa chất trong nước và có cơ chế hấp thụ các tạp chất bẩn bên trong.

    Với khả năng ưu việt của mình, túi than hoạt tính đang dần thay thế phương pháp chống ẩm xưa cũ để vươn lên trở thành sản phẩm chống ẩm của người Việt. Những phân tử trong than hoạt tính có khả năng đánh bay mùi sơn bóng của sản phẩm gỗ, hút ẩm bảo quản sản phẩm gỗ,... triệt tiêu mùi hôi của chai nhựa đựng nước uống, hủ nhựa đựng thức ăn,…

    Do mức độ lớn, nên chỉ cần 1g than đen hoạt tính là bề mặt diện tích đã lớn hơn 3000 m2, được nhận biết bằng phương pháp hấp thụ phụ khí. Than hoạt tính thường được làm từ than gáo dừa và có thể là than sinh học.

    Thời tiết nồm ẩm vào mùa xuân của Miền bắc nước ta thật là nỗi ám ảnh đối với mỗi gia đình. Chính vì thời tiết gây ra hiện tượng ẩm mốc. Loại Ẩm mốc là điều mà rất nhiều cửa hàng kinh doanh các đồ gỗ, giày dép,... lo lắng. Bởi không chỉ gây ra mùi hôi khó chịu mà còn có thể gây ra vi khuẩn tiết dịch bệnh. Gây mùi hôi thực chất không đáng sợ, đáng sợ nhất đó là gây phá hủy đồ đạc, làm cho việc kinh doanh bị sút giảm vì nhiều đồ đạc bỏ trong kho, hay ở các vị trí trong góc, hẻm,... lâu ngày không đụng đến đều có nguy cơ bị hư hại nghiêm trọng do ẩm mốc gây ra. Do đó chất hút ẩm như than hoạt tính thật là một giải pháp hữu ích và an toàn bạn cần nên tham khảo.
    Xem thêm >>> thiết bị lọc nước
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này