Hateco Q. Hoàng Mai chính thức chuyển nhượng bàn giao căn hộ hồi tháng 11

Thảo luận trong 'Nhà đất & Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 11/11/16.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Sáng 31/7, người đầu tư Hateco chính thức có phát ngôn thời điểm bàn giao nhà dự án Hateco Quận Hoàng Mai kể từ ngày 20/11.
    Nhân sự kiện này, chủ đầu tư dự án cũng chính thức mở cửa hàng loạt căn hộ trong thực tế tại tòa A để khách hàng có được cái nhìn trực quan nhất về hàng loạt căn hộ chung cư tại dự án.
    Vượt xa tiến trình kiến tạo cam đoan
    [​IMG]
    dự đoán chuyển nhượng bàn giao chung cư vào ở thời điểm cuối năm năm nhâm thìn, nhưng các căn hộ chung cư tiên phong sẽ được bàn giao từ thời điểm ngày 20/11. Hateco Q. Hoàng Mai được coi là một trong những dự án khan hiếm trên thị phần Bất Động Sản có vận tốc thi công vươn tầm, thời hạn bàn giao thực tiễn vượt gần 2 tháng so với cam đoan.
    Dự án Hateco Q. Hoàng Mai chính thức chuyển nhượng bàn giao ngày 20/11.
    điều đó thực sự làm hài lòng mọi dân cư tương lai tại Hateco. như thế, chỉ với sau một năm rưỡi từ khi khai công và tròn một năm ra mắt thị phần, Hateco Quận Hoàng Mai đang đi tới tiến trình hoàn thành sau cuối.
    Với tận tâm & nỗ lực cho “đứa con đầu lòng” tại thị phần BĐS Nhà Đất Hà Nội Thủ Đô, chủ đầu tư Hateco đã bước đầu xác định được thương hiệu & đáng tin cậy trên Thị phần không chỉ với tiến trình cam đoan mà còn bằng chất lượng xây dựng. Từng vật liệu đáp ứng cho dự án công trình cũng được chọn lựa tỷ mỉ qua sự kiểm duyệt nghiêm ngặt từ đội ngũ kỹ sư trực tiếp của CĐT.
    Ông Trần Văn Ngọc - tổng giám đốc Hateco gửi lời cảm ơn đến toàn bộ cư dân của Hateco Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
    Phát biểu tại Sự kiện, ông Trần Văn Ngọc - TGĐ Hateco - xác minh ngoài tiến độ bàn giao vượt cam kết, các khuôn khổ mà chủ đầu tư của dự án đang khiến tại Hateco tốt hơn đối với cam kết trong bản hợp đồng, nỗ lực cố gắng mang đến chất lượng cuộc sống hoàn hảo cho dân cư.
    Hài lòng với hưởng thụ trong thực tế tại Hateco
    Tại Lễ, người tiêu dùng đã biết thêm nhiều thông báo dưới sự san sẻ trực tiếp của ban chỉ đạo Hateco. Ông Trần Văn Ngọc cho biết: “Với quyết tâm cao từ ban chỉ đạo, Hateco đã quyết định đổi khác nhiều hạng mục trong dự án công trình theo phía kiến tạo tổ hợp sống rất tốt như: trần thạch cao các nhà ở sẽ được giật cấp thay vì trần phẳng, nhằm mục tiêu thêm khoảng không cho căn hộ chung cư, trần thạch cao hiên chạy dọc các tầng sẽ tiến hành thi công xương chìm, phối kết hợp cùng đá bỗng nhiên ốp tại các khu vực thang máy & khối đế, mang lại sự quí phái cho khoảng không chung của công trình xây dựng. đặc biệt, khu vườn treo giữa tầng 4 & khu sinh hoạt cộng đồng ở tầng 28 sẽ tạo nên thêm vào cho cư dân những không gian xanh thoáng đãng”.
    những cam kết ràng buộc của người đầu tư Hateco được hiện thực hóa bằng trải nghiệm trong thực tế với đa số căn hộ chung cư cao cấp thuộc dự án, giúp người mua giành được cảm nhận trực tiếp về tổ ấm tương lai.
    Còn anh Tăng Vũ Quang - người chủ nhà ở B2604 (98 m2) - chia sẻ:“Tôi lọt vào top người tiêu dùng tiên phong được hưởng thụ thang máy rất chất lượng tại Hateco. Chúng tôi rất vui lòng vì vật tư công trình được người đầu tư lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu lớn. với giá lúc bấy giờ của Hateco, được dùng chất lượng Dịch vụ như thế là ngoài sự mong chờ của chúng tôi”.Chị Mai Hồng Phúc - người chủ nhà ở B2310 (80 m2), người may mắn đã trúng hạng nhất của chương trình khuyễn mãi thêm - chia sẻ: “Chúng tôi thực sự giật mình về chất lượng công trình mà chủ đầu tư dự án Hateco đã làm. các gì được hưởng thụ thời điểm ngày hôm nay làm chúng tôi phấn khích và sự thật hài lòng. Cảm ơn chủ đầu tư đã đoạt những điều cao nhất cho chúng tôi. sau khoản thời gian thưởng thức trong thực tế, tôi càng khẳng định quyết định sống tại Hateco là hoàn toàn chính xác”.
    tiếp diễn thành công của Hateco Quận Hoàng Mai & Hateco Trần Lãm, sắp tới đây CĐT Hateco sẽ cho ra mắt dự án hạng sang Hateco Plaza, trưng bày tại đoạn đắc địa, tiếp tục 2 trục đường lớn, thuận tiện cho di dời, Hateco Plaza thiên chức mang đến dự án hạng sang, thỏa lòng khách hàng.
    xem thêm ngay trang web thông báo về hateco plaza:
    http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/235-du-an-chung-cu-hateco-plaza-4a-huynh-thuc-khang.html
     
    Đang tải...
: hateco plaza

Chia sẻ trang này