Học lái xe quận 7 uy tín, chất lượng

Thảo luận trong 'Chợ tốt rao vặt' bắt đầu bởi minhtao1987, 29/4/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    4
    Nước ta đang có tốc độ phát triển rất nhanh, thu nhập bình quân đầu người cũng tăng theo năm tháng. Ngày nay, các loại xe gắn máy, ô tô, xe tải … hoàn toàn có thể nằm trong khả năng chi trả của người dân Việt Nam. Việc sở hữu cho mình 1 phương tiện giao thông không chỉ giúp cho chúng ta tiện trong việc đi lại, mà nó còn là công cụ giúp chúng ta kiếm thu nhập, cải thiện đời sống.
    Hãy Đăng ký khóa học lái xe Ô tô ở quận 7 tại trung tâm đào tạo lái xe Tiến Thành
    Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố luôn đi đầu ở mọi lĩnh vực tại đất nước Việt Nam. Thành phố mang tên Bác ngày càng phát triển đồng bộ ở mọi khu vực, các khu vực ngoại thành ngày nay đã được chú ý nhiều hơn và đầu tư rất nhiều. Trong đó có quận 7. Song hành với sự phát triển của quận 7, thì nhu cầu học lái xe quận 7 của người dan trong khu vực này cũng tăng theo.
    Văn phòng ghi danh - địa điểm đưa đón học lái xe ô tô tại quận 7
    Giới thiệu về trung tâm dạy học lái xe quận 7
    Bạn đang ở quận 7, bạn đang sinh sống gần đại lộ Đông Tây, gần hầm Thủ Thiêm, gần phà Cát Lái, gần Nguyễn Văn Linh, gần Mai Chí Thọ và bạn đang có nhu cầu học lái xe gắn máy, ô tô, xe tải hạng nặng … Trường dạy lái xe ô tô của chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của các bạn. Trung tâm dạy học lái xe quận 7 cung cấp dịch vụ trọn gói, với đội ngũ giáo viên lâu năm, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.
    [​IMG]
    Để đáp ứng nhu cầu của rất nhiều người dân sống trong khu vực, Các trung tâm chuyên dạy Học lái xe quận 7 đã được thành lập. Nhưng không phải trung tâm nào cũng uy tín, chất lượng. Với phương châm “Tiện lợi, chất lượng, đạt kết quả thi cao nhất”, trung tâm chúng tôi cam kết các bạn sẽ gặt hái được thành công như mong đợi.
    Chúng tôi luôn đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu để đảm bảo tỷ lệ đậu cao nhất mà trung tâm nào cũng mong muốn có được. Ngoài ra, chúng tôi có cơ sở vật chất rất hiện đại và tân tiến, bãi tập lái xe đạt tiêu chuẩn của quốc gia, các phương tiện xe cộ đời mới, luôn được trang bị hệ thống an toàn tuyệt đối, giúp cho các học viên cảm thấy an tâm hơn khi học lái xe tại trung tâm cảu chúng tôi.
    Những khóa đào tạo tại
    trung tâm đào tạo lái xe ô tô tiến thành
    Để tạo được sự uy tín cho trung tâm, chúng tôi thấu hiểu và tập trung phát triển chuyên môn, đầu tư nguồn xe tập lái có chất lượng cao nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn trong công tác dạy học lái xe và đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu học lái xe tại quận 7 của tất cả quý học viên. Các khóa học của chúng tôi cũng rất đa dạng nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi có những khóa đào tạo như sau:
    Các hạng được đào tạo tại trung tâm dạy học lái xe quận 7
    Thông báo khai giảng các khóa học bằng lái xe Ô tô tại trường Thành Công
    Trong đó, các lớp về đào tạo lái xe ô tô được rất nhiều mọi người quan tâm.
    Học phí, điều kiện để học lái xe ô tô
    Chi phí cho khóa học là: 7.900.000 VNĐ (đã bao gồm tấm bằng), cam kết không phát sinh.
    Thời gian học kéo dài: 3 tháng
    Điều kiện để học lấy bằng hạng B2:
    Theo luật giao thông điều lệ 60/2008 quy định 18 tuổi trở lên mới được phép học và lái xe ô tô có trọng tải dưới 3,5 tấn và 9 chỗ ngồi. Ngoài ra, sức khỏe của bạn phải đạt yêu cầu do bộ GTVT đề ra thì bạn mới có thể tiến hành học lấy bằng B2.
    Chúng tôi luôn đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu để đảm bảo tỷ lệ đậu cao nhất mà trung tâm nào cũng mong muốn, đảm bảo quý học viên sẽ hài lòng tuyệt đối khi kết thúc khóa học tại trung tâm chúng tôi.
    Bên cạnh đó Trung tâm dạy học lái xe quận 7 cũng luôn đảm báo các tiêu chí để tạo sự thuận tiện và tiết kiệm nhất cho học viên:
    Học viên có thể tự sắp xếp giờ học linh hoạt vào bất cứ ngày nào trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật.
    Có xe đưa rước học viên đi học gần nhà học viên nhất
    Học phí trọn gói tới khi lấy được bằng và có thể đóng làm 2-3 lần
    Cam kết thời gian học là 3 tháng theo đúng quy định Bộ GTVT
    Trên nền tảng phương châm đào tạo, chúng tôi không ngừng hoàn thiện bộ máy tổ chức, cải tiến phương pháp giảng dạy, nâng tầm chất lượng dịch vụ, cập nhật sự thay đổi - quy định luật giao thông mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các học viên.
    Chúng tôi đã từng bước hoàn thiện vị thế của mình tại thị trường đào tạo lái xe tại Tp. HCM cũng như hệ thống các chi nhánh tại các quận khác trong khu vực Tp.HCM, trong đó có trung tâm dạy học lái xe quận 7.
    Đào tạo xe đời Toyota vios mới - máy lạnh - học lái xe ô tô quận 7
    Những lợi ích dành cho bạn khi tìm tới trung tâm của chúng tôi
    Bạn được học lý thuyết trong phòng học tiện nghi và hiện đại từ bàn ghế, máy lạnh….tạo cho bạn tâm lý thoải mái nhất để tiếp thu kiến thức.
    Bạn được học thực hành tại sân tập đạt chuẩn của sở GTVT, thực hành với chuyên gia hướng dẫn trực tiếp, được tư vấn tận tình. Hỗ trợ xe tập lái khi bạn yêu cầu.
    Bạn được các chuyên gia chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tận tình, hỗ trợ cả lý thuyết lẫn thực hành.
    Bạn được linh động dời lịch học theo nhu cầu của bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này