Honda City 2019: Khác biệt và năng động

Thảo luận trong 'Xe hơi' bắt đầu bởi AnhKhoa, 20/7/18.

  1. AnhKhoa

    AnhKhoa Active Member

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Honda City 2019: Dấu ấn đĩnh đạc

    Trong phân khúc xe hạng B, Honda City 2019 đã vươn lên thành một sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố kinh tế, thực dụng, tiện nghi, an toàn và nổi trội nhất là tính năng vận hành thể thao. Không khó để đưa ra kết luận rằng City đủ rộng rãi và đáng tin cậy để chăm sóc gia đình, trong khi cũng không hề ngại ngần đáp ứng những đam mê cầm lái cá nhân vốn đôi khi lại rất khó chia sẻ cùng những người thân yêu.

    [​IMG]

    Kiểu dáng ngoại thất xe Honda City 2019
    Bố cục của phần đầu xe Honda City 2019 vẫn mang phong cách rất trẻ trung và hiện đại nhờ kiểu thiết kế liền mạch giữa lưới tản nhiệt và đèn pha. Trên phiên bản mới, nét thể thao trên mẫu xế này được nhấn mạnh hơn hẳn với lưới tản nhiệt mới, chỉ sử dụng một thanh ngang to bản thay cho loại 3 thanh nhỏ trước đây. Chính giữa vẫn là logo Honda được mạ crôm sáng bóng. Mẫu xe này được trang bị bộ mâm đúc thể thao 16" bằng hợp kim nhìn rất cá tính, khoẻ khoắn và bắt mắt. Tuy nhiên nó chỉ được trang bị trên phiên bản số Tự động vô cấp CVT. Trên Phiên bản số sàn thì vẫn sử dụng bộ vành sắt. Một điểm đáng chú ý là Honda trang bị cho chiếc xế này angten vây cá mập, một chi tiết tương đối khác biệt và cao cấp so với các đối thủ khác trong phân khúc chỉ dùng angten râu.

    [​IMG]

    Không gian bên trong
    Bên trong nội thất, lẫy chuyển số tay thông minh được tích hợp trên vô lăng mẫu xế này mang đến cảm giác lái thể thao đầy phấn khích. Sau khi được kích hoạt từ việc nhấn nút ECON, chế độ sẽ hiệu chỉnh hệ thống làm việc của động cơ và điều hòa không khí để giảm thiểu những tiêu hao nhiên liệu không cần thiết ( đối với phiên bản 1.5 CVT). City 2019 còn được trang bị chế độ ECO Coaching hướng dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệu được hiển thị bằng viền đèn LED của đồng hồ trung tâm, chỉ ra cách thức hành vi lái ảnh hưởng đến mức tiêu thụ nhiên liệu, qua đó giúp đưa ra chỉ dẫn để người lái thực hiện những thao tác tối ưu và xây dựng ý thức lái tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường.

    [​IMG]

    Khối động cơ trang bị
    Riêng về động cơ của honda city 2019 vẫn giữ nguyên loại 1.5 I4 công suất 118 mã lực tại vòng tua 6.600 vòng/phút, hộp số vô cấp CVT. Honda thông báo City có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 4,73 lít/100 km với bản 1.5 CVT và 4,53 lít/100 km với bản 1.5 MT. Gói tiện ích thông minh dành cho City gồm các trang bị như cảm biến lùi, chế độ thoại rảnh tay, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau. Trong các đoạn đường đô thị, ở chế độ lái Eco, hệ thống lái rất nhẹ giúp xe chuyển số mượt mà và người dùng hầu như không hề cảm nhận thấy độ trễ ga. Trong khi đó, khi chuyển sang chế độ lái thể thao, City 2019 bắt đầu mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau cho người lái.

    [​IMG]

    Tính năng an toàn
    Honda cho thấy họ thật sự quan tâm đến khách hàng khi mang hệ thống ổn định thân xe điện tử VSA lên Honda City 2019 và giúp chiếc xe này đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao theo đánh giá của Ủy ban an toàn xe Đông Nam Á Asean NCAP. Ổn định thân xe điện tử là tính năng an toàn rất cần thiết trên xe hơi hiện nay và vai trò của nó còn quan trọng hơn cả túi khí. Với điều kiện lái xe bình thường thì chúng ta sẽ không bao giờ biết được giới hạn mất lái của chiếc xe và cách xử lý như thế nào khi rơi vào trường hợp mất lái, mất kiểm soát. Thế nên hệ thống ổn định thân xe điện tử được sinh ra là để ngăn chúng ta rơi vào những tình huống mất lái bằng cách chủ động áp dụng phanh, giảm tốc độ của chiếc xe xuống mức an toàn khi vào cua. (Nguồn: Tổng hợp)

    [​IMG]


    Honda City 2019 giá bao nhiêu tại Honda Giải Phóng?
    ✓ Honda City 2019 1.5 CVT: 559.000.000 VNĐ
    ✓ Honda City 2019 1.5 TOP: 599.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA GIẢI PHÓNG
    Hotline: 0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website: Hondagiaiphong.net
    Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội



    - - - - - - - - - o O o - - - - - - - - -
     
    Đang tải...
: Honda City

Chia sẻ trang này