không lãng phí điện cho máy bơm chuyên dụng

Thảo luận trong 'Chợ tốt rao vặt' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 4/1/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    Động cơ và Máy Bơm Nước Hồ Bơi THT nghiệp là trang bị tiêu thụ điện to nhất trong những cơ sở vật chất phân phối, chiếm khoảng 80% tổng năng lượng điện của một cơ sở vật chất cung ứng.

    Việc vận dụng những kỹ thuật tiên tiến mới, những giải pháp tằn tiện năng lượng cho phép các động cơ và máy bơm công nghiệp có thể hà tiện điện khoảng 20% tổng khối lượng điện năng tiêu thụ.

    ngoài ra, mang phổ biến nguyên tố ảnh hưởng đến khả năng tần tiện năng lượng của động cơ và máy bơm công nghiệp như khả năng tiết kiệm của những động cơ hiện giờ, sự thích hợp giữa kích thước và công năng của động cơ, khả năng biến thiên của động cơ... và tùy theo mục đích tiêu dùng, tỷ lệ điện năng tiêu thụ của những động cơ khác nhau.

    1 số giải pháp sở hữu thể ứng dụng như ngay từ thời kỳ ngoại hình, toàn bộ các động cơ mang công suất phù hợp, ko vận hành thiếu tải; lắp đặt trang bị điều tốc (VSD) để điều khiển tốc độ cho những động cơ mang chế độ làm việc thay đổi sẽ tiện tặn được trong khoảng 10% – 50% chi phí điện năng; thay mới động cơ có hiệu suất cao.
    [​IMG]
    những động cơ hiệu suất cao đắt hơn khoảng 25% – 30% so có những động cơ thường ngày, nhưng mức giá tiết kiệm được trong thời gian dùng động cơ đấy sở hữu thể mang lại cao hơn nhiều lần so sở hữu việc tiêu dùng động cơ cũ; rà soát, khiến vệ sinh, tra dầu mỡ cho những hộp số, bảo trì máy luôn để xác định, xử lý rò rỉ và điều chỉnh độ căng của băng tải…

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : bơm hồ bơi
    [​IMG]
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site cửa hàng bán máy bơm nước : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2:
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này