Nc247info tổng hợp: Xác nhận! Vụ Maguire tới Chelsea đã rõ ràng

Thảo luận trong 'Chợ tốt rao vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 28/8/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    660
    Đã được thích:
    0
    Theo The Times, trong bối cảnh thương vụ Wesley Fofana chưa tiến triển, Chelsea nhanh chóng nảy ra kế hoạch muốn có Harry Maguire. Thực tế, vị trí của Maguire tại Old Trafford cũng không còn như trước.

    Xem thêm: Nha cai 11BET


    HLV Ten Hag mạnh dạn đẩy Maguire lên ghế dự bị ở trận gặp Liverpool. Ngoài ra, báo chí Anh còn khẳng định, chiến lược gia người Hà Lan sẵn sàng tước băng đội trưởng của Maguire trong thời gian tới.
    [​IMG]
    Trong khi đó, Chelsea tin rằng Maguire là trung vệ chất lượng và có thể tỏa sáng ở Stamford Bridge. Maguire thường gây ấn tượng khi chơi cho đội tuyển Anh. Và giới chuyên môn nhận định anh sẽ phù hợp với một đội hình ổn định tại Chelsea.Man City để Newcastle United cầm hòa trong thế trận mà họ gặp nhiều khó khăn. 4 mùa giải gần nhất, chỉ Liverpool được coi là đối trọng của Man City. "The Citizens" giành được 358 điểm, còn Liverpool là 357 điểm. Những đội bóng còn lại ở Premier League không tích lũy nhiều hơn 279 điểm. Nhưng khi đội hình trở nên già cỗi, một số cầu thủ ra đi hay phần còn lại của giải đấu bắt đầu cải thiện chính mình, Pep Guardiola hiểu rằng ông phải tìm ra sự mới mẻ. Tuy nhiên, trận hòa Newcastle United sớm bộc lộ điểm yếu trong cách chơi của Man City.
    Dù vậy, khả năng Maguire gia nhập Chelsea không cao. Tờ Mirror tiết lộ, trung vệ này muốn tiếp tục gắn bó với Man Utd và sẽ chiến đấu để lấy lại vị trí chính thức.
    Ngoài ra, ký giả Fabrizio Romano còn xác nhận: "Không có cuộc đàm phán nào giữa Chelsea và Man Utd cho trường hợp của Maguire. Anh ấy dự kiến sẽ ở lại Old Trafford. Man Utd cũng không có kế hoạch để Maguire ra đi.
    Tình hình của Chelsea vẫn không có gì thay đổi. Họ ưu tiên chiêu mộ Fofana trong mùa hè này."

    Được biết, Leicester City liên tục từ chối lời đề nghị của Chelsea về trung vệ người Pháp.
    Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 13:55 24/08/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này