Những mẫu biệt thự nhà vườn đẹp lung linh, giá chỉ từ 500 triệu

Thảo luận trong 'Ngoại thất & Nội thất' bắt đầu bởi thietkekientruc, 29/7/20.

  1. thietkekientruc

    thietkekientruc Expired VIP

    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Biệt thự nhà vườn không còn là một khái niệm xa lạ đối với những gia chủ đang sở hữu lô đất rộng với mong muốn xây dựng được “nơi ăn chốn ở” tiện nghi, rộng rãi với không khí trong lành, thư giãn.

    Tùy vào khả năng tài chính của gia đình mà bạn có thể lựa chọn một trong những mẫu biệt thự nhà vườn đang “hot hit” hiện nay như: Biệt thự nhà vườn cấp 4, biệt thự nhà vườn 1 tầng, biệt thự nhà vườn 2 tầng,…
    [​IMG]
    Mẫu biệt thự nhà vườn đẹp lung linh
    Biệt thự nhà vườn 1 tầng mini

    Ưu điểm của mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng mini này là công dụng tạo nên không gian rộng rãi, yên bình, thư thái nhưng cũng đầy đủ tiện nghi cho gia chủ. Với diện tích đất rộng, biệt thự nhà vườn 1 tầng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình có nhiều thế hệ vừa tạo không gian riêng tư cho các thành viên nhưng vẫn đảm bảo không gian sinh hoạt chung, gắn kết tình thương của gia đình. Đặc biệt mẫu nhà này rất an toàn với người già, trẻ em vì chỉ có một tầng, không có cầu thang, nhiều khi gây mất nguy hiểm.

    Khi mới nhắc đến biệt thự, nhiều người còn e dè bởi chi phí xây dựng biệt thự luôn được cho là đắt đỏ và vượt quá khả năng tài chính. Tuy nhiên, trái lại những ngôi biệt thự có kiến trúc uy nghi, bề thế đòi hỏi khá khắt khe về chi phí để đầu tư, kỹ thuật xây dựng, diện tích quỹ đất thì những tiêu chuẩn để thiết kế biệt thự mini lại có phần đơn giản hơn với chi phí thấp hơn, diện tích xây dựng nhỏ, dễ phù hợp với quỹ đất hẹp, tiến độ thi công nhanh và đặc biệt là vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

    Biệt thự nhà vườn 1 tầng được giới phong thủy đánh giá cao. Nhờ sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố Thủy và Mộc nên căn biệt thự luôn tạo được sự đối lưu giữa các dòng khí, xua tan khí xấu và mang lại vượng khí tốt lành cho cả gia đình.
    [​IMG]
    Ưu điểm của mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng mini này là công dụng tạo nên không gian rộng rãi, yên bình, thư thái nhưng cũng đầy đủ tiện nghi cho gia chủ.
    [​IMG]
    Tông trắng luôn là tông màu chủ đạo trong xu hướng thiết kế nhà ở hiện nay.
    [​IMG]
    Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng cấp 4 độc đáo với lan can sắt.
    [​IMG]
    Thay vì chia nhà ở và vườn tược thành 2 khu biệt lập, hãy kết hợp chúng một cách khéo léo với nhàu.​
    [​IMG]
    Mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi, rất thích hợp cho không khí nóng nực hè này.
    [​IMG]
    Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái với mái xanh làm điểm nhấn, kết hợp cùng với đèn vàng ngoại thất, tạo cảm giác ấm cúng của gia đình.
    [​IMG]
    Ưa thích phong cách thiết kế Châu Âu, đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho ngôi nhà mơ ước của bạn.
    [​IMG]
    Tiêu chuẩn để thiết kế biệt thự nhà vườn mini lại có phần đơn giản hơn với chi phí thấp hơn, diện tích xây dựng nhỏ, dễ phù hợp với quỹ đất hẹp, tiến độ thi công nhanh và đặc biệt là vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

    Biệt thự nhà vườn 2 tầng

    Biệt thự nhà vườn 2 tầng là loại hình nhà ở có chiều cao là 02 tầng, diện tích mỗi sàn của ngôi nhà khoảng từ 100-200m2, kết cấu chắc chắn bằng khung bê tông hoặc loại tường gạch chịu lực tốt. Thông thường, biệt thự nhà vườn 2 tầng sẽ có 2-4 mặt thoáng, đầy đủ sân vườn cùng tường rào bao quanh, đáp ứng được đầy đủ công năng các phòng chức năng riêng biệt trong ngôi nhà. Đó là 01 phòng khách (diện tích 25-40m2), phòng ăn kết hợp bếp (diện tích tối thiểu từ 25m2), 3-6 phòng ngủ (mỗi phòng có diện tích từ 18-30m2) trong nhà.

    Ngoài ra nếu sở hữu diện tích sàn lớn hơn, bạn có thể cân nhắc thiết kế thêm phòng giải trí, phòng thể thao, gara để xe,… giúp căn biệt thự được tăng thêm công năng, đời sống gia chủ nhờ thế mà tiện nghi, tối giản hơn.

    Bên cạnh kiến trúc nhà ở, cảnh quan xung quanh chính là điểm nhấn của mẫu biệt thự vườn này. Đó chính là tiểu cảnh với ao sen, hồ cá, đài phun nước, bể bơi, vườn tược,.. đem lại không gian sinh hoạt mới lạ, gần gũi với thiên nhiên cho cả gia đình. Biệt thự nhà vườn tạo điều kiện cho bạn xây dựng một khu vườn trồng rau sạch, hoa cỏ dành riêng cho mình.
    [​IMG]
    Biệt thự nhà vườn hiện đại 2 tầng là loại hình nhà ở có chiều cao là 02 tầng, diện tích mỗi sàn của ngôi nhà khoảng từ 100-200m2, kết cấu chắc chắn bằng khung bê tông hoặc loại tường gạch chịu lực tốt.
    [​IMG]
    Biệt thự nhà vườn 2 tầng với cấu trúc mái chồng độc đáo.
    [​IMG]
    Bên cạnh kiến trúc nhà ở, cảnh quan xung quanh chính là điểm nhấn của mẫu biệt thự nhà vườn này. Đó chính là tiểu cảnh với ao sen, hồ cá, đài phun nước, bể bơi, vườn tược,.. đem lại không gian sinh hoạt mới lạ, gần gũi với thiên nhiên cho cả gia đình.
    [​IMG]
    Một trong những biệt thự nhà vườn đẹp nhất Việt Nam với sự kết hợp hài hòa của hồ bơi, vườn cây cùng kiến trúc ngôi nhà.​
    [​IMG]
    Sang trọng và đẳng cấp là những cụm từ diễn tả chuẩn nhất mẫu biệt thự nhà vườn này.
    [​IMG]
    Thay vì lối thiết kế nhà ở có phần đơn giản, truyền thống, gia chủ nhà này đã sáng tạo ngôi nhà bằng những hình khối đơn giản. Độc đáo, mới lạ nhưng không hề rối mắt.​
    [​IMG]
    Biệt thự nhà vườn hiện đại y như một khu resort đắt tiền.
    [​IMG]
    Biệt thự nhà vườn 2 tầng tạo cho gia chủ không gian sinh hoạt thoải mái, rộng rãi nhờ số lượng phòng ngủ lớn, có thêm phòng vui chơi, làm việc.​
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này