Những tính năng của một chiếc ampe kìm

Thảo luận trong 'Nông nghiệp & Công nghiệp' bắt đầu bởi maydochuyendung, 18/12/19.

  1. maydochuyendung

    maydochuyendung Expired VIP

    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Ampe kìm là một dụng cụ đo điện thông dụng nhất hiện nay. Vậy chức năng của chúng ra sao mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây!

    Những tính năng mà ampe kìm sở hữu
    • Dòng điện AC / DC: Dòng điện, được đo bằng ampe, là dòng chảy của điện tích và là phép đo cơ bản nhất của đồng hồ kẹp. Dòng điện có thể được sử dụng để tạo ra nhiệt cũng như từ trường, được sử dụng rộng rãi cho động cơ, cuộn cảm và máy phát điện. Hầu hết các đồng hồ kẹp hiện đại có thể đo cả dòng điện AC và DC như: kew snap 200 kyoritsu, kyoritsu kew 2200,...
    • Điện áp AC / DC: Điện áp, được đo bằng vôn, là sự khác biệt về điện thế của một điện tích đơn vị được vận chuyển giữa hai điểm, hay đơn giản hơn là lượng năng lượng điện được cung cấp nếu một số lượng điện tử nhất định được truyền qua mạch. Điện áp có thể đại diện cho một nguồn năng lượng hoặc năng lượng được sử dụng, lưu trữ hoặc bị mất.
    • Điện trở: Điện trở , được đo bằng ohms, là sự đối lập với dòng điện đi qua một dây dẫn. Điện trở được xác định bởi vật liệu và hình dạng của dây dẫn.
    [​IMG]
    • Tính liên tục: Tính liên tục là một thử nghiệm điện trở "vượt qua / thất bại" nhanh chóng để phân biệt giữa một mạch mở hoặc mạch kín. Nói chung, kiểm tra tính liên tục phát ra tiếng bíp khi phát hiện mạch kín loại bỏ sự cần thiết phải nhìn vào đồng hồ khi thử nghiệm được thực hiện.
    • Điện dung: Điện dung, được đo bằng farads, là khả năng của một vật thể lưu trữ điện tích. Bất kỳ đối tượng có thể được tích điện thể hiện điện dung.
    • Tần số: Tần số, được đo bằng hertz, đề cập đến tốc độ dao động của dòng điện xoay chiều xảy ra trong lưới điện. Thông thường, các hệ thống điện ở Bắc Mỹ sử dụng tần số 60 Hz.
    • Hệ số công suất: Hệ số công suất là một phép đo tiên tiến được định nghĩa là tỷ lệ của công suất thực chảy vào tải, với công suất biểu kiến trong mạch. Trong một hệ thống điện, một tải có hệ số công suất thấp sẽ hút dòng điện lớn hơn một tải có hệ số công suất cao cho cùng một lượng điện năng hữu ích được truyền.
    • Nhiệt độ: Nhiều loại đồng hồ ampe kìm kyoritsu có từ đầu dò nhiệt độ hoặc cặp nhiệt điện để đo nhiệt độ tiếp xúc.
    Trên đây là những chức năng nổi bật ở một chiếc ampe kìm hiện nay. Để có thể sở hữu cho mình các sản phẩm ampe kìm Kyoritsu, Hioki hay Sanwa,... các bạn có thể liên hệ tới:

    Công ty cổ phần công nghệ THB Việt Nam
    Chi nhánh Hà Nội
    Email: sales@thbvn.com, info@thbvn.com
    ĐT: (024) 3793 8604 - 3219 1220
    Đia chỉ: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    Chi nhánh Sài gòn
    Email: luan@thbvn.com, sales@thbvn.com
    ĐT: (028) 6686 0682
    Đia chỉ: Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
    Hashtag: #maydochuyendung #thbvietnam #ampekim
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này