Những ứng dụng của việc sử dụng Paypal ở Trung Quốc để chuyển tiền

Thảo luận trong 'Tài chính, tiền tệ, bảo hiểm' bắt đầu bởi ngtvu1990, 18/4/19.

  1. ngtvu1990

    ngtvu1990 Expired VIP

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Nhiều người phát hiện ra điều này sau khi họ thậm chí tạo một tài khoản Paypal - rằng họ liên tục bị Paypal xử lý để xác minh tài khoản của họ bằng cách liên kết tài khoản ngân hàng. Bạn không cần phải liên kết tài khoản ngân hàng và có thể sử dụng nó để chuyển tiền đến và từ bạn bè và đồng nghiệp kinh doanh. Nhưng tôi không luôn cảm thấy thoải mái khi để một số tiền lớn trong tài khoản Paypal, đặc biệt là tài khoản chưa được xác minh - vì vậy hãy thận trọng nếu bạn giữ số tiền lớn.

    [​IMG]

    Lựa chọn thay thế Paypal Trung Quốc

    • Vâng, chào đón bạn.
    • Đây là phần 2, được gọi là cách thay thế để gửi tiền vào tài khoản ngân hàng Trung Quốc và rút tiền tại Trung Quốc (RMB)
    • Cách dễ nhất để thực hiện quy trình này là tránh sử dụng PayPal bằng mọi giá tại Trung Quốc . Vì người dân địa phương Trung Quốc hoàn toàn không sử dụng PayPal, nên không có nhiều thủ tục thuận tiện để chuyển tiền giữa hai nước sử dụng PayPal trơn tru hay dễ dàng.
    • Bạn có thể thực hiện các bước được đề cập ở trên, rất có thể sẽ cần sự trợ giúp của một người bạn Trung Quốc địa phương để sử dụng thẻ ID chính phủ của họ hoặc bạn có thể đi một tuyến đường khác như được đề cập dưới đây.

    Để rút tiền từ số dư PayPal của bạn tại Trung Quốc:
    • Chuyển số dư PayPal của Mỹ sang tài khoản ngân hàng Hoa Kỳ của bạn (hoặc bất cứ nơi nào có tài khoản ngân hàng ở nước bạn)
    • Sử dụng thẻ ATM của Hoa Kỳ hoặc của quốc gia khác được liên kết với tài khoản ngân hàng để rút tiền từ hầu hết mọi máy ATM ở Trung Quốc.
    • Nếu bạn không có thẻ ATM được liên kết với tài khoản ngân hàng của quốc gia bạn, bạn có thể sử dụng dịch vụ Xoom.com của PayPal để trao đổi và chuyển tiền trực tiếp vào tài khoản ngân hàng Trung Quốc. Sau khi thực hiện việc này, bạn có thể rút tiền từ tài khoản ngân hàng Trung Quốc bằng thẻ ATM Trung Quốc của mình

    Đọc thêm các bài viết:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này