Phần mềm SOLIDWORKS mua ở đâu

Thảo luận trong 'Thiết bị kỹ thuật số' bắt đầu bởi Media ViHoth, 20/4/19.

  1. Media ViHoth

    Media ViHoth Expired VIP

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giải pháp phần mềm SolidWorks bản quyền của hãng Dassaul System được đội ngũ kỹ sư của Pháp thiết kế đã có những cải tiến vượt bậc, mang lại hiệu quả công việc hết sức to lớn. Phần mềm SolidWorks đã thể hiện được những lợi ích cũng như hiệu suất mang lại cho các kỹ sư và đáp ứng chính xác được nhu cầu của các nhà sản xuất khắt khe nhất. Điều này mang đến cho SolidWorks một cơ hội phát triển tiềm năng với sự đánh giá cao của người dùng.
    Ra đời từ phiên bản 2003 cho đến nay phần mềm thiết kế đồ họa 3D ra đời với mục đích cắt giảm chi phí và thời gian thiết kế, mang lại hiệu quả kinh tế và hiệu suất công việc. Hiện sản phẩm này đang được phân phối và cung cấp bởi đại lý phân phối phần mềm SolidWorks chính hãng.
    Ngày 01/01/2011, ViHoth trở thành đại lý chính thức của hãng phần mềm SolidWorks Dassault System tại Việt Nam. Đây là một dấu mốc quan trọng, đánh dấu bước trưởng thành và phát triển mới của công ty ViHoth. Năm 2012, ViHoth là đại lý nhận được đánh giá cao nhất của SolidWorks Dassault System và kể từ đó đến nay, ViHoth luôn là đại lý SolidWorks uy tín nhất.
    ViHoth đơn vị phân phối phần mềm SOLIDWORKS chính hãng
    ViHoth đơn vị phân phối phần mềm SOLIDWORKS chính hãng
    Không những cung cấp giải pháp CAD 3D này cho thị trường miền Bắc mà năm 2012, ViHoth chính thức mở văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh để kết nối và hỗ trợ tốt hơn cho các khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
    ViHoth cung cấp giải pháp SolidWorks bao gồm tất cả các yếu tố của quá trình phát triển sản phẩm một cách liền lạc, tích hợp lưu đồ thiết kế, thẩm định, thiết kế bền vững, giao tiếp và quản lý dữ liệu. Bên cạnh đó đại lý phân phối bản quyền phần mềm SOLIDWORKS ViHoth còn thường xuyên tổ chức HOTD, Seminar, các bài giảng online tại page Phần Mềm SolidWorks để
    hướng dẫn học SOLIDWORKS online hỗ trợ người dùng cách sử dụng cũng như vượt qua kỳ thi chứng chỉ SolidWorks quốc tế.
    ViHoth cung cấp phần mềm SolidWork bao gồm
    Giải pháp SolidWorks 3D CAD
    Giải pháp Solidworks 3D CAD cho phép bạn và nhóm của bạn để nhanh chóng chuyển những ý tưởng mới thành các sản phẩm tuyệt vời.
    > Solidworks Premium
    > Solidworks Professional
    > Solidworks Standard
    Trải nghiệm SolidWorks Simulation
    Thử nghiệm thiết kế của bạn trong điều kiện thực tế để nâng cao chất lượng sản phẩm giúp bạn giảm chi phí làm mẫu thử và thử nghiệm.
    > SolidWorks Simulation Premium
    > SolidWorks Simulation Professional
    > SolidWorks Flow Simulation
    > SolidWorks Plastics
    SolidWorks Product Data Management
    Dễ dàng tìm và tái sử dụng các tập tin, các chi tiết và các bản vẽ; tự động hóa các quy trình công việc và đảm bảo luôn sản xuất đúng bản vẽ.
    > Solidworks Enterprise PDM
    Technical Communication
    Giao tiếp hiệu quả thông tin chi tiết sản phẩm phức tạp bằng cách sử dụng dữ liệu 3D CAD hiện có của bạn để tạo ra các hình ảnh chất lượng cao và hình ảnh động.
    > Solidworks Composer
    Solidworks Electrical
    Kết hợp các chức năng sơ đồ mạch điện của SolidWorks Electrical Schematic với khả năng mô hình 3D của SolidWorks Electrical 3D và tất cả trong một gói phần mềm mạnh mẽ, dễ sử dụng. SolidWorks Electrical Professional là công cụ lý tưởng cho người sử dụng hỗ trợ cả việc tích hợp thiết kế điện và cơ khí.
    > SolidWorks Electrical Professional
    > SolidWorks Electrical 3D
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này