Sinh lời hiệu quả từ việc đầu tư căn hộ cao cấp cho thuê tại Dolphin Plaza

Thảo luận trong 'Nhà đất & Bất động sản' bắt đầu bởi toanbds, 27/11/19.

  1. toanbds

    toanbds Active Member

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Sinh lời hiệu quả từ việc đầu tư căn hộ cao cấp cho thuê tại Dolphin Plaza
    Một trong những kênh đầu tư an nhàn có khả năng sinh lời hiệu quả và ít gặp rủi ro nhất hiện nay đó chính là tập trung vào các căn hộ cao cấp cho thuê. Chính vì vậy mà ngày càng nhiều người đổ tiền đổ của vào phân khúc này, trong đó nổi bật hơn cả là dự án Dolphin Plaza.
    Sự xuất hiện của quá nhiều các dự án bất động sản đã gây ra không ít khó khăn trong quá trình lựa chọn của người dân khi có nhu cầu tìm nơi an cư hoặc đầu tư. Để có thể đảm bảo việc sinh lời hiệu quả dự án chung cư cần sở hữu những ưu điểm thuyết phục khách hàng đổ tiền vào như vị trí đắc đại, tiện ích hoàn hảo hay mức độ rủi ro thấp… Và Dolphin Plaza sẽ là điểm dừng chân tốt nhất bạn không thể bỏ qua.
    >> khu đô thị airport new center

    Tọa độ vàng
    Thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội gần đây đón sóng đầu tư với hàng loạt các dự án quy mố lớn. Sau khi huyện Từ Liêm tách thành hai quận cùng hạ tầng giao thông được hoàn thiện cũng như mật độ dân số không quá cao đã tạo điều kiện để nơi đây thu hút khách hàng tiềm năng cùng các nhà đầu tư.
    Nổi bật nhất trong đó phải kể đến dự án chung cư cao cấp Dolphin Plaza. Sở hữu vị trí đắc địa nên Dolphin Plaza đảm bảo thu hút được nhiều nhà đầu tư, các khách hàng mua nhà hoặc có nhu cầu thuê nhà để ở. Với hệ thống giao thông thuận tiện sẽ giúp nhà đầu tư nhượng lại với mức giá thành cao.

    Tỷ suất sinh lời cao
    Tại dự án căn hộ chung cư cao cấp Dolphin Plaza, chủ đầu tư uy tín là TID Group cam kết thuê lại 2 năm với mức lợi nhuận tối thiểu đạt 7%/năm (trong đó chưa bao gồm thuế VAT cùng kinh phí bảo trì).
    Điểm cộng lớn nhất tao nên sức hút cho Dolphin Plaza so với các dự án khác xuất hiện trên thị hiện nay thể hiện ở chất lượng dịch vụ 5 sao đẳng cấp. Các căn hộ bán hoặc cho thuê tại dự án Dolphin Plaza diện tích từ 72-198m2 sẽ có mức giá bán khởi điểm từ 33,3 triệu đồng/m2. Những khách hàng chưa có nhu cầu sử dụng có thể đầu tư theo hình thức cho thuê với dịch vụ quản lý an toàn của chủ đầu tư với mức giá cho thuê từ 1000 – 2500 USD/tháng tùy theo từng diện tích cụ thể.

    Mức độ rủi ro thấp
    Tại Việt Nam, số người nước ngoài đang sinh sống, làm việc sở hữu nhà ở khá ít nên đây là khoảng trống vô cùng tiềm năng của thị trường cho thuê các căn hộ cao cấp. Đối với dự án Dolphin Plaza, chủ đầu tư luôn cam kết giúp khách hàng quản lý tối đa mọi việc thay nhà đầu tư và đạt được hiệu quả sinh lời cao nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này