Tại sao bạn nên dùng tin nhắn thương hiệu?

Thảo luận trong 'Bếp, tủ đông, tủ mát' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 24/1/17.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    0
    LÝ DO BẠN CHỈ NÊN SỬ DỤNG TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU VIETSMS.COM:

    1. Chúng tôi thành lập SỚM NHẤT.
    Năm 2006, Vietsms là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam triển khai dịch vụ SMS Marketing, tại thời điểm đó hầu như ở Việt Nam chưa có đơn vị nào và khái niệm SMS Marketing lúc đó còn khá mới lạ. Tên miền vietsms.net được đăng ký lần đầu vào ngày 29/09/2006, là tiền thân của Vietsms bây giờ.
    Năm 2009, Vietsms trở thành một cổng SMS Gateway uy tín bậc nhất tại Việt Nam với các dịch vụ tải Nhạc chuông, Nhạc chờ, SMS Bình chọn,...
    Năm 2011, Vietsms là Công ty số 1 tại Việt Nam cung cấp SMS Nội dung số cho cá nhân, SMS Thông báo, và triển khai SMS Brandname.
    Năm 2014, Vietsms nhận được Bằng khen "Doanh nghiệp Việt Nam Đổi mới & Sáng tạo" do chính Bộ trưởng Nguyễn Quân ký nhận.
    Với kinh nghiệm của Công ty đi đầu, Vietsms sẽ mang đến cho bạn sự Uy tín và Yên tâm khi triển khai dịch vụ.

    2. Chúng tôi triển khai NHANH NHẤT.
    Nếu như Bạn sử dụng dịch vụ ở các Công ty khác, thời gian triển khai thường là từ 05 - 10 ngày làm việc. Tuy nhiên ở Vietsms thời gian đó chỉ là trong vòng 24h là hoàn thành.
    Chúng tôi đã triển khai nhiều năm với trong dịch vụ Tin nhắn thương hiệu, cộng thêm mối quan hệ mật thiết nên có thể kiểm duyệt nội dung và đăng ký Brandname nhanh nhất.

    3. Chúng tôi hỗ trợ kỹ thuật TỐT NHẤT.
    Vietsms sử dụng 100% nhân sự hỗ trợ khách hàng là chuyên ngành Công nghệ thông tin. Dù đó là nhân viên kinh doanh hay nhân viên kỹ thuật. Chính bởi lý do đó Vietsms sẽ hỗ trợ khách hàng khi gặp phải khó khăn một cách nhanh chóng và kịp thời nhất.
    Sau khi triển khai dịch vụ, khách hàng có bất kỳ khó khăn nào trong quá trình sử dụng sẽ được Vietsms hướng dẫn cụ thể. Do đó khách hàng sẽ không phải lo lắng gặp khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ của Vietsms.

    Hơn nữa, Bảng giá dịch vụ SMS Brandname của Vietsms là rất hợp lý. Nếu như ở các Công ty khác khách hàng phải đóng phí cài đặt hệ thống ( khoảng 2 triệu đồng ), cộng phí duy trì Brandname ( khoảng 500 nghìn đồng/tháng ), thì ở Vietsms tất cả các chi phí trên đều được miễn phí. Do đó, chi phí tại Vietsms thấp hơn rất nhiều. Chỉ 1,9 triệu đồng là khách hàng có thể sử dụng được SMS Brandname trong 03 tháng tại Vietsms mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào khác.

    Chi tiết dịch vụ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này