Tại sao nên lựa chọn kệ tivi gỗ tự nhiên

Thảo luận trong 'Ngoại thất & Nội thất' bắt đầu bởi noithatgiasi, 6/4/19.

  1. noithatgiasi

    noithatgiasi Expired VIP

    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Gỗ tự nhiên vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho đồ nội thất của gia đình, trong đó có nhiều chất liệu gỗ khác nhau sẽ là những gợi ý rất lý tưởng cho không gian sống trong ngôi nhà bạn.

    Trên thị trường hiện nay ngoài các mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên bền đẹp còn có rất nhiều chủng loại khác nhau như gỗ gụ, gỗ thông, gỗ sồi trắng,… mỗi loại mang đến vẻ đẹp đặc trưng riêng nhằm đáp ứng nhu cầu, sở thích của mọi khách hàng. Nhưng vì sao nhiều người lại lựa chọn nội thất từ gỗ tự nhiên hơn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

    Những lý do nên lựa chọn kệ tivi gỗ tự nhiên
    Như chúng ta đã biết, kệ tivi gỗ tự nhiên cao cấp với nhiều ưu điểm riêng biệt mang đến cho căn phòng của bạn vẻ đẹp vừa ấm áp, cổ điển vừa hiện đại và trẻ trung. Những mẫu kệ tivi này có độ bền cao, có khả năng chống mối mọt tốt mà lại có nhiều kiểu dáng, kích thước, mẫu mã cho bạn lựa chọn. Đây là một trong những dòng sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao về độ bền cũng như giá trị của nó, sau quá trình được xử lý kỹ thuật sẽ có ưu điểm là chịu ẩm, chịu nước, chịu nhiệt và kháng mối mọt tốt hơn nên không bị cong vênh theo thời gian, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng khi lựa chọn loại vật liệu này.

    [​IMG]

    Vân gỗ của kệ tivi bằng gỗ tự nhiên có màu vàng đậm tự nhiên, thẳng, to, mặt gỗ thô đều đem lại cảm giác chắc chắn, dễ chịu trong quá trình sử dụng. Tần bì của thân gỗ có khả năng chịu máy tốt, độ bám đinh, bám ốc và dính keo cao nên gỗ dễ đánh bóng. Tần bì khá dễ làm khô , có khả năng chịu lực tốt tương đương với trọng lượng của gỗ, gỗ tự nhiên chắc chắn nên ít bị biến dạng khi sấy, đảm bảo độ bền bỉ.

    Tại sao nên lựa chọn kệ tivi bằng gỗ tự nhiên?
    Đây là câu hỏi thường gặp nhất khi nhiều người còn băn khoăn không biết mua kệ tivi gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên vừa rẻ vừa chất lượng, chính vì vậy mà chúng tôi sẽ đưa ra những tính năng nổi bật sau đây để bạn tham khảo khi lựa chọn những mẫu sản phẩm kệ tivi gỗ tự nhiên.

    • Dòng gỗ tự nhiên rắn chắc, cứng và có vân gỗ đẹp, màu sắc sang trọng, chịu nhiệt, chịu nước, chịu nén, chịu lực tốt.
    • Vân gỗ thẳng dọc gỗ, to, mặt gỗ thô đều khắp mặt. Ngoài ra, gỗ tự nhiên còn có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt như ở Việt Nam, ít bị cong vênh, mối mọt, nứt nẻ, luôn bền đẹp với thời gian.
    • Ngoài ra, giá kệ tivi gỗ tự nhiên cũng không quá cao, nó tùy thuộc vào kích thước, kiểu dáng của sản phẩm nên phù hợp với nhu cầu và khả năng của nhiều khách hàng.
    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm cho mình địa chỉ uy tín, tin cậy để mua kệ tivi thì hãy tìm đến showroom của chúng tôi, nơi đem đến những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất và giá cả phù hợp nhất cho không gian ngôi nhà bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này