Tom Kha Kai - món ngon trên đường bay EVA Air

Thảo luận trong 'Cafe, ăn uống' bắt đầu bởi seosem, 4/10/16.

  1. seosem

    seosem New Member

    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    0
    Tom Kha Kai – món ngon trên đường bay EVA Air.
    Tom Kha Kai là món ăn được nhiều du khách sắm vé máy bay EVA Air lựa chọn khi đến Thái Lan. Đây là một trong những món ăn đặc trưng không thể thiếu trong nền ẩm thực của xứ sở chùa vàng. Hãy một lần thưởng thức Tom Kha Kai để có nhiều hơn những trải nghiệm trong chuyến đi khám phá Thái Lan.

    [​IMG]
    Tom Kha Kai là món ăn thường thấy trong bữa ăn hàng ngày của người dân Thái. Món ăn này là sự tổng hòa giữa vị chua cay ngọt đặc trưng, tuy nhiên với việc sử dụng nguyên liệu chính là nước cốt dừa hầm với sườn gà đã làm cho món ăn này trở nên thanh ngọt. Cùng ớt, riềng, hành tây, sả, lá chanh tươi Tom Kha Kai cũng có vị cay nóng, kích thích vị giác của người thường thức. Mỗi vùng miền ở Thái Lan đem đến cho du khách cơ hội thưởng thức Tom Kha Kai với hương vị khác nhau.

    Món Tom Kha Kai còn có tên gọi khác là súp gà nước cốt dừa. Đây là món đặc sản nổi tiếng không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn bổ dưỡng và tăng cường sức khỏe. Điều quan trọng nhất để tạo nên một phần Tom Kha Kai ngon chuẩn vị là cách sử dụng lá chanh, tuy đơn giản nhưng là là nghệ thuật. Những người đầu bếp chuyên nghiệp sẽ nêm thêm lá chanh sau khi hoàn tất món ăn sao cho nguyên liệu này không bị chín mềm lại vừa rất thơm.

    Đến Thái Lan du khách có thể tìm và thưởng thức Tom Kha Kai ở rất nhiều điểm phục vụ ẩm thực khác nhau. Dùng thử Tom Kha Kai ở các nhà hàng sang trọng hay những quán ăn nhỏ lề đường đều đem đến cho du khách mua vé máy bay EVA Air trải nghiệm khó quên khi đến đất nước này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này