Tư vấn thiết kế nhà 45m2

Thảo luận trong 'Nhà đất & Bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 8/2/21.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,606
    Đã được thích:
    0
    Vợ chồng tôi mới đặt mua căn hộ chung cư có diện tích nhỏ 45 mét vuông (7,5m x 6m). Chúng tôi muốn căn hộ có những không gian chức năng sau: 1 phòng khách, bếp, 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Tôi sinh năm 1983.

    Mong các kiến trúc sư tư vấn thiết kế sao cho hợp lý, tận dụng được tối đa diện tích căn hộ và hợp với phong thủy nữa. (Doãn Sơn, Tp.HCM)
    Trả lời
    Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp, chúng tôi xin đưa ra mặt bằng bố trínội thất để bạn tham khảo.
    Mặt bằng bố trí nội thất này căn cứ theo yêu cầu đặc biệt của căn hộ là có những không gian như bạn mong muốn, tận dụng tối đa diện tích căn hộ và bài trí đồ đạc sao cho hợp lý, tạo không gian sống thoải mái, thoáng đãng.
    [​IMG]
    Mặt bằng bố trí nội thất
    Vì diện tích căn hộ có hạn, để có thể bố trí đủ 2 nhà vệ sinh thuận tiện cho sinh hoạt. Chúng tôi đã đưa ra giải pháp dồn 2 nhà vệ sinh về cùng một trục. Hai phòng ngủ ở hai bên với phòng ngủ bố mẹ có nhà vệ sinh nhỏ trong phòng. Phòng ngủ bố mẹ với đầy đủ nội thất cần thiết và phòng ngủ của bé có đủ không gian học tập và vui chơi.
    Bên ngoài là không gian phòng khách kê vừa một bộ sofa và kệ tivi. Nhà bếp liền kề phòng khách tạo không gian mở thoáng đãng. Để tiết kiệm không gian, một phần mặt bàn bếp được sử dụng làm bàn ăn, tủ lạnh đặt ở cạnh cửa ra ban công.
    Bạn sinh năm 1983 mệnh Thủy, theo phong thủy tương sinh tương khắc, màu sắc mà người mệnh Thủy nên sử dụng là màu sắc của hành Thủy và màu của hành sinh ra nó là hành Kim. Vậy người mệnh Thủy hợp với các màu như: xanh biển, đen, ánh kim. Mệnh Thủy khắc với mệnh Hỏa, Thổ nên tránh sử dụng màu đỏ, nâu, vàng đất vì màu này tượng trưng cho hành Hỏa, Thổ.
    Bạn có thể tham khảo cách bài trí cũng như phối màu của một số căn hộ sau đây để có giải pháp tốt nhất cho căn hộ của mình.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    CHỦ ĐỀ TƯƠNG TỰ
    Grand center khu căn hộ đáng sống nhất tại tp quy nhơn : https://diendanphanthiet.com/grand-center-khu-can-ho-dang-song-nhat-tai-tp-quy-nhon.t26874.html
    Căn hộ grand center : https://diendantravinh.com/can-ho-grand-center.t18112.html
    Mặt bằng thiết kế dự án grand center : https://simsodepabc.com/threads/mat-bang-thiet-ke-du-an-grand-center.30101.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này