Xe điều khiển từ xa, đồ chơi lego,... cho bé

Thảo luận trong 'Đồ chơi, phụ kiện' bắt đầu bởi mayphunsuongdaehan, 28/5/17.

  1. mayphunsuongdaehan

    mayphunsuongdaehan Active Member

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Đồ chơi Lego là những mặt hàng đồ chơi lắp ráp mang tính chất trí tuệ, từ những mảng ghép, các bé xíu có thể ghép lại thành một thành phầm hoàn chỉnh. Ứng với mỗi bộ thành phầm sẽ có được một mẩu truyện về Lego, cũng chính vì đa dạng kiểu dáng có không ít loại lego: Lego Cảnh Sát, Lego City, Lego Technic, Lego Star Wars, Lego Friends, Lego Chima, Lego Ninjago... .

    Đồ chơi Lego nằm trong tập đoàn lớn Lego trụ sở ở Đan Mạch

    Ngoài ra những chúng ta cũng đều có thể bài viết liên quan thông tin về nó trên vnhobbyshop cũng góp phần hiểu thêm kiến thức về đồ chơi Lego tại VNHOBBYSHOP

    Lego là sản phẩm chơi quen thuộc và yêu yêu thích của đông đảoem nhỏ. Tuy nhiên, những tín đồ Lego khi trưởng thành và cứng cáp vẫn rất có thể từng ngày cùng với những mảnh ghép này bằng phương pháp biến nó trở nên đồ trang trí thiết kế bên trong một cách khéo léo và tính thẩm mỹ và làm đẹp cao.

    Theo Stephen Jury - thay phương diện đại diện của một công ty chuyên hỗ trợ đồ chơi lego, những món đồ chơi sáng tạo này hiện đang được mọi ngườiưa thích. Chúng khoác lạinhững góc thú vị, độc đáo cho ngôi nhà.

    "Với hàng ngàn màu sắc và hình trạng hình khác nhau, những đồ thiết kế bên trong bằng lego có thể luyện tập tùy nằm trong vào từng không khí và mỗi kiến tạo đều được tùy chỉnh theo sở thích lắp ghép cho bé ", ông Stephen Jury nói.

    Không chỉ tạo thành những đồ nội thất kết cấu lớn như cầu thang, tường, bàn, ghế hay giường, tủ... lego hoàn toàn có thể được làm thành những vật dụng trang trí bé dại như móc chìa khóa, cốc để bàn, đồng hồ....





    [​IMG]

    LEGO City 60137 - Mô Tô Cảnh Sát Bắt Cướp

    Giá khuyến mãi : 420.000đ

    [​IMG]

    Lego Con Gái -Xe Chăm Sóc Thú Cưng Của Sophie

    giá khuyến mãi: 1.300.000đ





    Nếu muốn sở hữu đồ chơi thông minh cho bé hay truy cập tại đây :

    Website https://vnhobbyshop.com/
     
    Đang tải...
: lego

Chia sẻ trang này