Xưởng may Trang Trần chuyên may gia công quần áo đồng phục trẻ em xuất khẩu

Thảo luận trong 'Quần áo nữ' bắt đầu bởi phamthaovnn, 15/5/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Trang Trần là xưởng xưởng may gia công quần áo trẻ em uy tín tại TPHCM. Xưởng may có đầy đủ các máy móc hiện đại và thợ may giỏi nên luôn đảm bảo được chất lượng của các sản phẩm may gia công cho khách hàng ( may số lượng ít , may xuất khẩu ). Nơi đây là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng tìm đến khi có nhu cầu may gia công quần áo. Chuyền may Trang Trần nhận may gia công đồng phục học sinh trẻ bền đẹp, giá tốt nhất, đồng phục thể dục học sinh giá rẻ tại TPHCM cùng các tỉnh thành. Chuyền may gia công Trang Trần hân hạnh được trở thành nhà sản xuất đồng phục học sinh hàng, Trang Trần nhận may đồng phục học sinh và cung cấp tất cả các loại đồng phục cho các trường học, tập thể và cả cá nhân trên cả nước.

    [​IMG]

    Với chuyên ngành may gia công chúng tôi luôn mong muốn tạo ra hay đơn giản giúp các công ty hay nhà trường gây dựng hình ảnh truyền thống mẫu mực trong niềm tin hướng tới tương lai của mỗi chuyên ngành của quý khách. Điều đó cũng đồng nghĩa với bộ đồng phục học sinh hay đồng phục công nhân phải thực sự đẹp và phù hợp với sự vận động của các cá nhân khi tham gia học tập hay lao động, Và hay cùng phù hợp với từng mùa trong năm. Mùa hè thì có những bộ đồng phục học sinh hay đồng phục công nhân viên công ty trong mùa hè nóng nực. Hơn 12 năm hoạt động chuyên trong lĩnh vực may gia công quần áo, công ty may chúng tôi được biết đến là một trong những công ty may đồng phục hàng đầu Hồ Chí Minh hiện nay. Đối tác của chúng tôi bao gồm: các trường trung học, đại học, tiểu học khu vực Hồ Chí Minh.

    [​IMG]

    Ngoài ra, nhằm mục đích phục vụ tốt hơn cho khách hàng, Cở Sở May Trang Trần đã không ngừng đầu tư xây dựng 1 hệ thống quản lý và sản xuất với quy trình khép kín. Do đó những chiếc áo thun của xưởng may khi trao đến tay khách hàng luôn được đảm bảo chắc chắn không có lỗi kỹ thuật có tay nghề cao, được phân chia theo dây chuyền, thực hiện may các sản phẩm với trang thiết bị máy móc hiện đại, phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Xưởng may quần áo trẻ em Trang Trần sẽ làm quý khách hoàn toàn hài lòng. Chúng tôi luôn mong muốn tạo dựng được 1 sự hợp tác lâu dài với cả khách hàng lẻ lẫn khách hàng có nhu cầu mua sỉ . Xưởng may Trang trần tạo sự tin tưởng, sự yêu mến cho khách hàng bằng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với mức giá rất phải chăng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này