Quả macca với lượng carbohydrate thích hợp cho cơ thể

Thảo luận trong 'Sức khỏe & Làm đẹp' bắt đầu bởi backlinkgold, 6/11/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Quả mắc ca và 1 vài lời khuyến nghị cách sd
    theo các khuyến cáo, Hạt mắc ca được khuyên dùng như thể 1 phần của đa số các chế độ ăn kiêng, nếu bạn có nhu cầu muốn sự thật đốt cháy chất béo, bạn phải giảm thành phần carbohydrate trong chính sách ăn uống của bạn, việc sử dụng Trái mắc ca ở tầm mức vừa phải, được thay thế sửa chữa nhiều chủng loại thực phẩm khác đã cho chúng ta thấy chúng không còn khiến bạn tăng cân mà hoàn toàn trái ngược còn giúp bạn giảm cân .
    Lý do bạn nên ăn hạt mắc ca thay bởi uống nước ép
    Nước ép Hạt cây được hấp thụ quá nhanh, đây là lý do để bạn chọn ăn hoa Trái tươi thay bởi uống nước ép. Một chế độ dinh dưỡng và nghiên cứu về bệnh béo phì được thực hiện bởi Hội đồng Nghiên cứu Y khoa, nghiên cứu về dinh dưỡng con người tại Cambridge, Anh tiết lộ không có bất cứ chất dinh dưỡng nào tồn tại trong thứ nước mà vẫn được coi là “bổ dưỡng” này. Nhà nghiên cứu chính lý giải các loại nước ép Hạt cây được cơ thể hấp thụ quá sớm và theo thời gian nó đến được dạ dày, cơ thể sẽ không thể nhận biết liệu chất lỏng đó là nước ngọt hay nước hoa quả.
    [​IMG]
    Bổ sung chất xơ thực phẩm
    Như chúng ta biết với 100g Trái mắc ca cung cấp8,6g hoặc 23% mức đề nghị hàng ngày của nhu cầu chất xơ, mà chất xơ là một thuật ngữ cho carbohydrate có thể kháng enzyme tiêu hóa trong dạ dày và Chính vì lí do đó đi qua vào đường tiêu hóa, nơi chúng thúc đẩy các vi khuẩn đường ruột mong muốn và quá trình sinh lý có lợi.
    Salad Hạt macca trộn củ cải đường
    chuẩn bị sẵn sàng :
    5 củ cải đường hoặc củ dền
    nước cốt chanh
    một ít giấm
    mật ong nguyên chất
    2 muỗng canh dầu ô liu
    một chút ít Hạt tiêu , muối trắng
    1/4 chén sữa chua
    hạt macca đã nướng
    nên chọn mua loại macca có nguồn gốc rõ ràng, tim mua hat macca , danh tiếng, tránh mua loại hàng nhái sẽ không ngon và không đủ dưỡng chất cần phải có .
    Chế biến :
    Bọc củ cải (củ dền) trên giấy bạc & nướng trong lò với nhiệt độ cao cho đến khi mềm đủ để giải quyết và cắt thành 1/4
    Trộn đều cùng nước chanh, giấm, mật ong & dầu ô liu. tiếp theo nêm Hạt tiêu & muối cho vừa miệng tùy từng khẩu vị ăn của từng người, để gia vị ngấm vào hỗn hợp khoảng tầm 10p, bày salad Quả macca lên đĩa tô vẽ trang trí một ít rau thơm là có khả năng ăn được rồi nhé .
    Giá trị ẩm thực
    Giá trị ẩm thực của Trái mắc ca như vỏ Hạt mắc ca có nhiều tannin và protein, dùng làm thuộc da và chế biến thức ăn chăn nuôi.
    Lợi ích sức khỏe của Hạt mắc ca
    Lợi Ích Sức Khỏe Của Trái Mắc Ca, Tốt Cho Tim Mạch: Gần tám mươi phần trăm các chất béo trong Quả Mắc Ca là không bão hòa đơn, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Một nghiên cứu được công bố trên Tạp Chí Dinh Dưỡng năm 2008, nghiên cứu ảnh hưởng của chế độ ăn giàu Quả Mắc Ca đối với những người có hàm lượng cholesterol cao. Như là một phần của một chế độ ăn uống lành mạnh tốt cho tim mạch, Quả Mắc Ca đã giúp những người này giảm tổng cholesterol xấu LDL; Thực Phẩm lý tưởng Cho Sức Khoẻ Tổng Thể: Hạt Mắc Ca là nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng tốt, cung cấp protein, chất xơ, canxi, phốt pho, sắt, magiê và kali và là một nguồn thực phẩm xuất sắc của thiamine và mangan. Thiamine đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp hệ thần kinh, duy trì sức khoẻ của mắt tốt, và hỗ trợ chức năng não bộ. Mangan lại rất không thể thiếu cho sự hấp thụ canxi, tăng trưởng xương, và điều tiết lượng đường trong máu.
    bổ ích cho người có bệnh tiểu đường, đường huyết cao.
    Đọc thêm: hat mac ca mua o dau
    Chỉ số đường huyết GI là một thứ hạng khoa học của thực phẩm dựa trên công dụng tức thì của chúng trên hạn mức đường trong máu, Quả mắc ca được phân loại là một loại thực phẩm có hàm lượng GI thấp nên Trái mắc ca hỗ trợ kéo dài cảm giác no Chính vì nguyên nhân đó làm giảm cảm giác đói.
     
    Đang tải...
: hat macca

Chia sẻ trang này